ประกาศรับสมัครลูกจ้างชั่วคราว สายสนับสนุน สังกัดคณะสหเวชศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 16 กันยายน 2567
คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ประกาศรับสมัครลูกจ้างชั่วคราว สายสนับสนุน สังกัดคณะสหเวชศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 16 กันยายน 2567 โดยรายละเอียดดังนี้
- คุณสมบัติทั่วไป
- มีสัญชาติไทย
- มีอายุไม่ต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์ แต่ไม่เกิน 40 ปี (นับถึงวันที่สมัคร)
- ไม่ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการบริหารพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
- ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว หรือบุคคลล้มละลาย
- ไม่เป็นผู้มีความประพฤติเสื่อมเสีย หรือบกพร่องในศีลธรรมอันดี
- ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ หรือเสมือนไร้ความสามารถ หรือสติฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือมีกาย หรือจิตที่ไม่เหมาะสมที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้
- ไม่เป็นโรคติดต่อเรื้อรัง
- ไม่เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกพักงาน พักราชการ หรือสั่งให้หยุดงานเป็นการชั่วคราวในลักษณะเดียวกันกับพักงาน หรือพักราชการ
- ไม่เคยเป็นผู้กระทำทุจริตในการสอบเข้าปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐและเอกชน
- ไม่เป็นผู้เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ
- ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษ ไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากราชการรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่น เพราะกระทำผิดวินัย
- ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกเลิกจ้างเพราะบกพร่องในหน้าที่จากรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานของรัฐหน่วยงานในกำกับของรัฐ หรือนิติบุคคล
- คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ทั้งนี้ คณะสหเวชศาสตร์ ไม่รับพิจารณาสำหรับใบรับรองซึ่งระบุว่า “กำลังเรียน” หรือ “รอผลสอบ”
- มีความรู้ความสามารถปฏิบัติงานด้านประสานงานวิจัย และงานบริหารงานทั่วไป การรับส่ง ร่างหนังสือโต้ตอบ การบันทึกข้อมูล เพื่อสนับสนุนงานด้านต่างๆ
- มีความรู้ความสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้เป็นอย่างดี
- เป็นผู้มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีความรับผิดชอบสูง มนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ กระตือรือร้นในการทำงาน มีความรอบคอบ และมีความคิดสร้างสรรค์
- เพศชายต้องไม่มีภาระทางการทหาร (แนบหลักฐานการพ้นภาระทางการทหาร)
- สามารถปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย (นอกเหนือจากภาระงานที่กำหนด)
และสามารถปฏิบัติงานล่วงเวลาได้ - หากผู้สมัครมีความรู้ความสามารถหรือมีประสบการณ์ในการทำงานทางด้านงานพัสดุ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- อัตราเงินเดือน
จะได้รับอัตราเงินเดือน 18,000 บาท
- วิธีการสมัครเข้ารับการคัดเลือก
- การสมัครเข้ารับการคัดเลือก ดาวน์โหลดใบสมัครผ่าน ทางเว็บไซต์ www.ahs.up.ac.th และส่งใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 16 กันยายน 2567 ตามขั้นตอนดังนี้
- กรอกข้อมูลในใบสมัครงานให้ถูกต้องและครบถ้วน
- ยื่นใบสมัครงานพร้อมแนบเอกสารฐานด้วยตนเอง ที่งานบริหารทั่วไป (หน่วยงานบุคคล) สำนักงานคณะสหเวช ชั้น 3 คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ในวันและเวลาราชการ
- ชำระค่าธรรมเนียม จำนวน 500 บาท ที่กองคลัง มหาวิทยาลัยพะเยา ในวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00-15.00 น. *** ยื่นใบสมัครงานที่คณะฯ เพื่อตรวจเอกสาร ก่อนดำเนินการชำระเงิน ***
- ส่งใบสมัครงานและเอกสารหลักฐาน ที่สำนักงานคณะสหเวชศาสตร์ ชั้น 3 คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ทั้งนี้ การสมัครงานจะมีผลสมบูรณ์เมื่อผู้สมัครงานดำเนินการ ครบทุกขั้นตอน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานคณะสหเวชศาสตร์ ชั้น 3 คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หรือ ทางหมายเลขโทรศัพท์ 054-466-666 ต่อ 3872
- การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ
คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ วันที่ 17 กันยายน 2567 ทางเว็บไซต์ www.ahs.up.ac.th
- หลักฐานการสมัคร
ผู้สมัครจะต้องจัดเตรียมหลักฐานให้ครบตามที่ คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา กำหนด ดังนี้
- สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ชุด
- สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ชุด
- สำเนาใบปริญญาบัตร หรือสำเนาหนังสือรับรองคุณวุฒิ ทุกปริญญา จำนวน 1 ชุด
- สำเนาใบระเบียนการศึกษา (Transcript) ทุกปริญญา จำนวน 1 ชุด
- ใบรับรองแพทย์แผนปัจจุบันสาขาเวชกรรมที่ออกให้ไม่เกิน 1 เดือน (นับถึงวันที่ยื่นใบสมัคร) จำนวน 1 ชุด
- รูปถ่าย 1 นิ้ว หน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตามดำถ่ายไว้ไม่เกิน 1 เดือน (นับถึงวันที่ยื่นใบสมัคร) จำนวน 1 รูป
- สำเนาหลักฐานการพ้นภาระทางทหาร (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
- สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - สกุล (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
- หลักฐานการชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน 500 บาท (ชำระที่ กองคลัง มหาวิทยาลัยพะเยา ในวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00-15.00 น.)
สามารถ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ และสามารถดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครได้ที่นี่